Doanh nghiệp Yên Bái sôi nổi thi đua hướng về Đại hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/1/2016 | 3:16:52 PM

YênBái - YBĐT – Trong những ngày này, các công nhân tại Phân xưởng ván công nghiệp của Công ty cổ phần Kinh doanh chế biến lâm sản xuất khẩu Yên Bái đang miệt mài cho những mẻ sản phẩm đầu xuân xuất xưởng, tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Kết thúc năm 2015, Công ty cổ phần Kinh doanh chế biến lâm sản xuất khẩu Yên Bái đã được nhiều kết quả đảng tự hào: giá trị sản xuất công nghiệp đạt 37 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 1,6 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt trên 3 triệu đồng/ tháng.

Công nhân Công ty cổ phần Kinh doanh chế biến lâm sản xuất khẩu Yên Bái thi đua  lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Đại hội XII của Đảng.

Phát huy kết quả đó, ngay từ những ngày đầu năm mới này, nhất là lập thành tích chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Công ty đã phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất tới 100% cán bộ, người lao động như tăng cường công tác quản lý, chú trọng sản xuất kinh doanh nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.

Cùng với các công trường, xưởng máy, khí thế hướng về Đại hội XII của Đảng tại Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn cũng đã lan tỏa mạnh mẽ tới cán bộ, đảng viên và công nhân lao động. Tất cả đang lao động với cường độ cao nhất để lập thành tích chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của đất nước.

Công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn trong giờ sản xuất,

Cùng với cả nước, hàng ngàn cán bộ, công chức và người lao động của 66 doanh nghiệp trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đều khởi động một năm mới hướng về Đại hội XII tràn đầy niềm tin và hứng khởi. Mỗi doanh nghiệp đều đã xác định mục tiêu doanh thu và nâng cao đời sống cho người lao động từ những ngày đầu năm mới.

Kết thúc năm năm 2015 ,mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng các cấp ủy Đảng cùng lãnh đạo các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn đảm bảo duy trì sản xuất kinh doanh ổn định và phát triển. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp trên địa bàn trong năm đã đạt 17.955 tỷ đồng, tăng 8,4%; lợi nhuận đạt 136 tỷ đồng, tăng 8,1%; nộp ngân sách đạt 319 tỷ đồng, tăng 7,8%; xuất khẩu đạt 7 triệu USD, tăng 9,7%; thu nhập bình quân của hơn 8.890 lao động trong khối đạt 4,8 triệu đồng/người/tháng, tăng 5% so với năm 2014. Đó là những kết quả, động lực, tiền đề cho các doanh nghiệp Yên Bái vững bước đi đầu trong sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh cũng như thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội XII của Đảng.

Văn Tuấn – Mạnh Cường

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục