Đảng bộ huyện Văn Yên: Đại hội điểm Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/2/2020 | 9:25:09 AM

YênBái - Trong 2 ngày 22 và 23/2, Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Văn Yên đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đây là chi bộ được Đảng bộ huyện Văn Yên chọn tổ chức đại hội điểm khối cơ quan, đơn vị để rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội đảng bộ cơ sở toàn huyện.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội.


Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy Chi bộ. Các báo cáo nêu rõ: Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ đã lãnh đạo đơn vị thực hiện hoàn thành toàn diện 7 chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, trong đó có 5 chỉ tiêu vượt nghị quyết Đại hội như nguồn vốn tăng 87,5% , tăng trưởng dư nợ tăng 169%, tỷ lệ nợ xấu giảm 0,03% so với đầu nhiệm kỳ; Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được củng cố vững chắc trên các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức. 

Đã thực hiện tốt công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa  XI, XII gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị, thực hiện có nề nếp, hiệu quả các chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hàng năm gắn với thực hiện bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng, "Cẩm nang văn hóa Agribank” và tác phong, lề lối làm việc, phong cách phục vụ của giao dịch viên trong hệ thống Agribank.

Đồng thời nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ; làm tốt công tác tạo nguồn, phát triển Đảng, trong nhiệm kỳ đã kết nạp 12 đảng viên mới, vượt 71% mục tiêu Nghị quyết Đại hội. 

Hàng năm, Chi bộ luôn giữ vững danh hiệu chi bộ "Trong sạch vững mạnh” và có từ 80 - 85% cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến và đoàn viên công đoàn xuất sắc, nữ công hai giỏi cấp cơ sở, cấp ngành, 15% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp.

Với chủ đề "Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ; phát huy dân chủ, đoàn kết, đổi mới sáng tạo trong công việc, xây dựng Agribank Chi nhánh Văn Yên Bắc Yên Bái ngày càng phát triển vững mạnh”, Đại hội đã thống nhất phấn đấu mục tiêu nhiệm kỳ tới, tiêu biểu như: nguồn vốn huy động tăng trưởng bình quân hàng năm từ 12 - 15%, tổng dư nợ tăng trưởng bình quân hàng năm từ 10 – 12%, tỉ lệ nợ xấu dưới 1%; phát triển thương hiệu và xây dựng văn hóa doanh nghiệp; đảm bảo hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, nâng cao năng lực tài chính và không ngừng cải thiện môi trường làm việc, đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; đến năm 2025 kết nạp Đảng từ 5 - 7 quần chúng ưu tú...

Trên tinh thần tập trung dân chủ, công tâm, khách quan và thống nhất cao, Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban Chấp hành Chi bộ khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tiến hành bầu trực tiếp chức danh Bí thư, Phó bí thư Chi bộ tại Đại hội. 

Đại hội đã bầu 2 đại biểu chính thức và  1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Văn Yên sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Thu Nhài – Mỹ Vân (Trung tâm TT – VH huyện Văn Yên)

Tags Văn Yên Đại hội điểm Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục