Đại hội Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/5/2020 | 4:56:40 PM

YênBái - Chiều 20/5, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Hoàng Thị Chanh-Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ Khối dự và chỉ đạo Đại hội.

Cán bộ, đảng viên Chi bộ Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp ủng hộ quỹ vì người nghèo tại Đại hội.
Cán bộ, đảng viên Chi bộ Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp ủng hộ quỹ vì người nghèo tại Đại hội.

Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh được thành lập ngày 17/1/2020 với 31 đảng viên, sinh hoạt tại 5 tổ Đảng. 

Từ khi thành lập đến nay, cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đã chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia lãnh đạo, tham mưu xây dựng và thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ của Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối. 

Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng có sự đổi mới, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên. 100% cán bộ, đảng viên học tập, nghiên cứu đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết Trung ương Đảng, của Tỉnh ủy và Đảng ủy khối; triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến” "tự chuyển hóa” trong nội bộ và Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị. 

Trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề ra 9 chỉ tiêu và các khâu đột phá, đó là tập trung nâng cao chất lượng đảng viên, trọng tâm là chất lượng sinh hoạt chi bộ; thực hiện cải cách hành chính về lề lối, tác phong làm việc; phát huy trí tuệ, nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 4 đồng chí (1 bầu bổ sung sau) và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Đồng chí Cao Xuân Chiểu được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ khóa I.

Nhân dịp này, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã quyên góp ủng hộ hỗ trợ giúp hộ nghèo.

Anh Dũng

Tags Đại hội Chi bộ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục