Chương trình ẩm thực đặc biệt mừng 50 năm Quốc khánh Singapore

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/7/2015 | 8:17:07 AM

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng 50 năm Quốc khánh Singapore, Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội phối hợp với khách sạn Sheraton H​anoi tổ chức “Chương trình Ẩm thực Singapore SG50”, diễn ra từ ngày 8/7-2/8, tại nhà hàng Oven D’or.

Cua sốt ớt Singapore.
Cua sốt ớt Singapore.

Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ mang đến những nét đặc trưng của nền ẩm thực Singapore với những món ăn truyền thống của quốc đảo Sư tử như: cua sốt ớt, tôm hùm sốt tiêu, hủ tiếu xào, cơm gà Singapore, các loại chè, thạch đá bào, bánh lọt…

Ngoài các món ăn hấp dẫn, SG50 còn có chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra hàng tuần với các giải thưởng thú vị.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức sẽ bốc thăm chọn và trao Giải đặc biệt cho khách hàng may mắn nhất là 01 vé máy bay khứ hồi Hà Nội-Singapore do Hãng hàng không Singapore Airlines tài trợ và 02 đêm ở miễn phí bao gồm ăn sáng cho hai người tại khách sạn Westin Singapore.


                                                       Hủ tiếu xào.

Giá vé cho chương trình là 990.000 đồng/người (áp dụng cho trả trước) bao gồm tiệc tối tự chọn, tôm hùm và bia tươi Tiger không giới hạn. Vé được bán tại văn phòng Đại sứ quán Singapore (cho đêm khai mạc) và khách sạn Sheraton Hà Nội.

Đặc biệt, những khách hàng mua vé bay của hãng hàng không Singapore Airlines sẽ được giảm giá 50% khi mua vé của chương trình ẩm thực SG50 trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài ra, ban tổ chức cho biết thêm, một hoạt động ý nghĩa khác nằm trong khuôn khổ chương trình là Đại sứ quán Singapore và khách sạn Sheraton Hanoi thống nhất sẽ ủng hộ 30% doanh thu của việc bán vé ngày khai mạc cho Tổ chức Hagar International và Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An.

                                                                         (Theo TTXVN)

Các tin khác

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
 
TIN MEDIA