Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái:

Nỗ lực vì một mùa giải chất lượng

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/3/2018 | 3:41:39 PM

YênBái - YBĐT - Hàng chục ngày nay, chiều nào cũng vậy, cứ đúng 16h30 phút, em Lý Văn Nhất - học sinh lớp 12D, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái cũng cùng 17 bạn tiêu biểu ở các khối học được nhà trường lựa chọn để tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVI lại ra sân tập luyện theo giáo án của huấn luyện viên.

Được huấn luyện viên phân công là đội trưởng của đội tuyển nên Nhất luôn có ý thức đôn đốc các bạn đến tập luyện đúng giờ. 



Các vận động viên của nhà trường tích cực tập luyện.

Hai mùa giải trước, em Thào Thị Mai đã tham gia Giải Việt dã Báo Yên Bái. Khi đó em là thành viên của đoàn vận động viên huyện Văn Yên. Năm nay, em đã là cô trò nhỏ lớp 10A của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh và em tiếp tục được nhà trường lựa chọn để tham gia mùa giải Việt dã lần thứ XVI với nội dung nữ trẻ. Sẵn kinh nghiệm từ những mùa giải trước, giải năm nay, Thào Thị Mai đặt mục tiêu sẽ giành thành tích cao.

Tham gia Giải Việt dã Báo Yên Bái năm nay, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái có 18 vận động viên, trong đó có 10 nam và 8 nữ, tham gia ở tất cả 4 nội dung nam trẻ, nữ trẻ, nam chính và nữ chính. 

Thời điểm này, nhà trường đang tích cực cho các em tập luyện trong kỹ thuật, chiến thuật chạy bền, phân phối sức trên đường đua thẳng, đường vòng, bứt tốc khi về đích để các em có một thể lực và tinh thần tốt nhất chuẩn bị cho giải đấu. 



Lịch tập luyện của các em được chia thành buổi sáng từ lúc 6h và buổi chiều từ 16h30 phút.

Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái đã đến rất gần. Với sự nghiêm túc, kỹ lưỡng trong luyện tập của thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái, tin rằng các vận động viên này sẽ được xướng tên ở những ngôi vị cao nhất, mang thành tích cao về cho nhà trường cũng như đóng góp vào thành công chung của mùa giải Việt dã Báo Yên Bái năm 2018.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII -2019 đã thành công tốt đẹp với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới và triển vọng.

Sau phần thi của các vận động viên nữ nam trẻ, nữ chính các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung nam chính bắt đầu vào cuộc. Đây là nội dung được khán giả mong chờ nhất bởi "sức nóng" của những pha rượt đuổi, bứt tốc ngoạn mục của các vận động viên.

Ngay sau các vận động viên nữ trẻ tranh tài ở cự ly 2,5 km về đích, vận động viên tham gia nội dung nam trẻ và nữ chính Giải việt dã truyền thông Báo Yên Bái lần thứ XVII- 2019 đã bước vào tranh tài ở cự ly chạy 5km. Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính năm nay đã có nhiều bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn.


Ngay sau lễ khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019, đúng 7h20 ngày 24/3, các vận động viên nữ trẻ bước vào tranh tài ở cự ly 2,5 km.

 


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục