Người dân Yên Bái sôi động cùng World cup

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/6/2018 | 9:41:12 AM

YênBái - YBĐT -  64 trận đấu tại World Cup sẽ được truyền hình trực tiếp, người hâm mộ môn thể thao vua ở Yên Bái sẽ có nhiều đêm không ngủ để say sưa quanh trái bóng tròn, để hoà mình trong bầu không khí sôi động tại nước Nga và cầu mong cho đội bóng mình yêu thích đi đến trận chung kết. 

Lộc Vừng Quán là lựa chọn thú vị của những người đam mê trái bóng tròn tại thành phố Yên Bái. Để phục vụ người hâm mộ, một màn hình 75 inch đã được lắp đặt. Cùng với đó, Lộc Vừng Quán còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng sôi động cùng World Cup với nhiều giải thưởng giá trị (ảnh dưới). 




Từ nhà hàng, quán bia đến quán trà đá, trà chanh vỉa hè, không khí World Cup cực kỳ sôi động. Là sinh viên Trường Đại học Cảnh sát về nghỉ hè, anh Lâm đã có ý tưởng mở quán trà đá này để phục vụ niềm đam mê trái bóng tròn của các bạn trẻ cũng như của chính mình để được ăn bóng đá, ngủ bóng đá, cổ vũ cho đội bóng và cầu thủ mình yêu thích. 

Sau màn khai mạc ấn tượng và giàu cảm xúc đêm 14/6, trận đấu đầu tiên của Giải giữa đội chủ nhà Nga và Ả rập Xê út đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Với vai trò nước chủ nhà World Cup 2018, đội tuyển Nga nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên. Với hai cổ động viên nhí này, World Cup là một điều gì đó rất đặc biệt. 



Từ nhà hàng, quán bia  đến quán trà đá, trà chanh vỉa hè, không khí World Cup cực kỳ sôi động

Đội tuyển Nga đã giành chiến thắng 5 bàn cách biệt trước đội bóng đến từ Trung Đông, hơn cả mong đợi của những người hâm mộ đội chủ nhà. 64 trận đấu tại World Cup sẽ được truyền hình trực tiếp, người hâm mộ môn thể thao vua ở Yên Bái sẽ có nhiều đêm không ngủ để say sưa quanh trái bóng tròn, để hoà mình trong bầu không khí sôi động tại nước Nga và cầu mong cho đội bóng mình yêu thích đi đến trận chung kết. 

Một tháng sống cùng niềm đam mê trong sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, các tín đồ môn túc cầu giáo cũng cần có kế hoạch và sự chuẩn bị tốt để giữ gìn sức khỏe cho ăn bóng đá, ngủ bóng đá mà vẫn đảm bảo các công việc thường nhật và sinh hoạt của gia đình.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục