Thủ môn Bùi Tiến Dũng trao giải Cầu thủ xuất sắc trận bán kết Anh - Croatia

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/7/2018 | 10:10:07 AM

Với sự chọn lựa của nhà tài trợ chính World Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết Anh - Croatia vào ngày 12/7 tới.

Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)

Vào ngày 12/7 tới, thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhà tài trợ chọn trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa Anh và Croatia ở World Cup 2018.

Ngoài sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng, Lê Công Vinh và Hà Đức Chinh cũng góp mặt ở Nga để cổ vũ World Cup 2018. Các cầu thủ này đi theo lời mời của một nhà tài trợ.

Trận đấu giữa Anh và Croatia diễn ra vào rạng sáng ngày 12/7. Đội giành chiến thắng vào chung kết để có cơ hội giành Cúp vàng thế giới. Đội bóng còn lại sẽ được quyết định ở trận Bỉ gặp Pháp.

Lúc này, tuyển Anh và Croatia được xem là bất ngờ của giải đấu khi đi đến trận bán kết một cách ngoạn mục. Điều cần nhắc, tuyển Anh đã may mắn nằm ở nhánh dễ tại vòng đấu loại nên chưa đụng bất kỳ đối thủ lớn nào, còn Croatia cũng tương tự như thế khi chỉ gặp lần lượt Đan Mạch và Nga ở vòng đấu lọai.

Trong khi đó, Bỉ và Pháp đã phải gặp những đối thủ rất khó chịu. Pháp đã xuất sắc hạ Argentina và Uruguay, còn Bỉ thắng kịch tính ứng viên vô địch - Brazil ở tứ kết.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, cả hai trận đấu bán kết sẽ diễn ra rất hấp dẫn khi các đội gặp nhau có trình độ cân bằng. Người Anh sau 28 năm mới vào bán kết World Cup, còn Croatia phải chờ 20 năm. Ở cặp đấu còn lại, Bỉ phải mất 32 năm và Pháp chờ đợi 12 năm.

Lúc này, World Cup 2018 là cuộc chiến nội bộ của các đại diện châu Âu, các đội bóng đến từ châu Á, châu Phi, châu Mỹ đã phải lần lượt về nước sau vòng tứ kết.
 
(Theo Saostar)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục