3 nữ vận động viên nghị lực giành huy chương ở SEA Games 30 được trao thưởng

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/12/2019 | 4:19:03 PM

Ban tổ chức chương trình Strong Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Hà Nội đã trao thưởng cho 3 nữ vận động viên (VĐV) nghị lực ở SEA Games 30.

Ông Đỗ Vinh Quang - Phó Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group, Trưởng ban tổ chức Strong Việt Nam trao thưởng cho 3 VĐV.
Ông Đỗ Vinh Quang - Phó Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group, Trưởng ban tổ chức Strong Việt Nam trao thưởng cho 3 VĐV.

Sáng 12/12, tại Hà Nội, Ban tổ chức chương trình Strong Việt Nam phối hợp cùng CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức Lễ trao tặng phần thưởng cho VĐV Việt Nam giàu nghị lực tại SEA Games 30.

Theo đó, 3 nữ vận động viên được T&T Group, Hà Nội FC, Strong Vietnam chọn trao tặng phần thưởng là Phạm Thị Hồng Lệ (Huy chương đồng Marathon môn Điền kinh) người đã chiến đấu tới những sức lực cuối cùng để kết thúc hành trình marathon dưới thời tiết khắc nghiệt của Philippines; Nguyễn Thị Huyền (Huy chương vàng 400m, 400m rào) gia cảnh rất khó khăn, phải rời xa con nhỏ khi mới 3 tháng để trở lại đường chạy; Vương Thị Huyền (Huy chương vàng cử tạ hạng cân 45kg) nén mỗi đau mất cha ngay trước ngày lên đường tham dự SEA Games để chiến thắng nhà vô địch Thế giới mang Huy chương vàng về cho Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Vinh Quang - Phó Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group, Trưởng ban tổ chức Strong Việt Nam cho biết: "Mỗi người ở một nội dung thi đấu khác nhau nhưng ý chí, sức mạnh vượt qua nghịch cảnh của các bạn rất phù hợp với ý chí khát vọng của T&T Group hôm nay.

Thông qua những hoạt động như hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ tìm kiếm và vun đắp ước mơ cho thật nhiều, thật nhiều bạn trẻ nước nhà không chỉ về thể thao mà còn trong mọi mặt của cuộc sống. Nhìn lại SEA Games 30, chiến thắng của các VĐV nước nhà còn thể hiện ý chí, khát vọng Việt Nam, thể hiện tinh thần của các nhà vô địch, truyền cảm hứng nghị lực sống tới người hâm mộ nước nhà”.

Đại diện cho 3 VĐV nhận giải thưởng, VĐV Nguyễn Thị Huyền bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức chương trình đã quan tâm đến các đoàn thể thao Việt Nam, đến hoàn cảnh khó khăn của các VĐV. Cô mong muốn, T&T Group, Hà Nội FC và Strong Vietnam sẽ tiếp tục đồng hành với các VĐV Việt Nam trong các môn thể thao khác trong thời gian tới.

Trước đó, vào tối 11/12 , ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch T&T Group đã trao tặng 4 tỷ đồng chia đều cho đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 30.

Chương trình "Strong Vietnam” và quỹ Strong Vietnam do T&T Group khởi xướng và triển khai được kỳ vọng sẽ giúp các bạn trẻ nước nhà giải quyết cả hai yếu tố: truyền cảm hứng để các em sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao vì một Việt Nam Hùng mạnh.

(Theo VOV)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục