Lục Yên đồng loạt ra quân tuyên truyền tạm dừng các hoạt động để phòng chống COVID-19

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/3/2020 | 2:49:28 PM

YênBái - Các lực lượng chức năng ở các địa phương trên địa bàn huyện Lục Yên, sáng nay-28/3, đã tổ chức ra quân tuyên truyền, nhắc nhở các hộ kinh doanh, cửa hàng dịch vụ, nhà thờ… không tập trung đông người...

Các hộ kinh doanh ký cam kết thực hiện tạm dừng việc bán hàng trong thời gian quy định.
Các hộ kinh doanh ký cam kết thực hiện tạm dừng việc bán hàng trong thời gian quy định.

Thực hiện Công văn số 765 của UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong đó có việc tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện, nghi lễ tôn giáo tập trung đông người, đóng các cửa hàng dịch vụ không cần thiết kể từ 0 giờ ngày 28/3, huyện Lục Yên đã đồng loạt ra quân triển khai thực hiện tại các xã, thị trấn trên địa bàn.

Lực lượng chức năng ở các địa phương trên địa bàn huyện đã tổ chức ra quân tuyên truyền, nhắc nhở các hộ kinh doanh, cửa hàng dịch vụ, nhà thờ… không tập trung đông người; đóng cửa các dịch vụ không cần thiết như massage, các cơ sở du lịch, thăm quan, các tụ điếm vui chơi, giải trí, quán bia hơi, nhà hàng àn uống... 

Tăng cường tuyên tuyền người dân hạn chế tham gia các phiên chợ; nếu có việc thực sự cần thiết phải đến nơi công cộng thì phải thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo; tổ chức cho các cơ sở kinh doanh ký cam kết thực hiện theo đúng quy định. 

Việc ra quân đã nhận được đồng tình hưởng ứng nhằm mục tiêu cùng huyện phòng, chống dịch bệnh xâm nhập địa bàn.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags Lục Yên COVID-19 cách ly khẩu trang

Các tin khác

WHO cảnh báo các hãng dược phẩm về 5 lô cồn có vị ngọt propylene glycol - một thành phần được sử dụng để bào chế siro y tế bị nhiễm hóa chất độc hại EG, đã bị dán nhãn giả mạo.

Đại diện chương trình ITLS của Hoa Kỳ trao chứng nhận cho Trung tâm ITLS của Việt Nam và kỷ niệm chương tặng các cá nhân tiêu biểu.

Việc ra mắt Trung tâm góp phần nâng tầm vị thế quốc tế của Việt Nam trong công tác huấn luyện cấp cứu chấn thương đạt chuẩn quốc tế.

Hội chứng bỏng rát miệng tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, trong đó có thể do bệnh tuyến giáp.

Đột quỵ não khi thức dậy là loại đột quỵ xảy ra ngay sau khi bạn thức dậy sau giấc ngủ. Dưới đây là các triệu chứng của bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục