Lục Yên: Tặng 200 khẩu trang, 25 lọ sát khuẩn phòng, chống dịch COVID-19 cho người dân xã Khai Trung

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/4/2020 | 10:39:53 AM

YênBái - Nhằm cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, ngày 31/3, lãnh đạo Liên đoàn lao độn và Bảo hiểm xã hội huyện Lục Yên đã đến trao tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho người dân xã Khai Trung.

Xã Khai Trung hiện có 287 hộ gia đình với trên 1.300 nhân khẩu, đa số là đồng bào dân tộc thiểu số. Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền xã đã chủ động công tác phòng, chống dịch COVID-19, thường xuyên tuyên truyền tới nhân dân các biện pháp phòng dịch. 

Để cùng chung tay với nhân dân chống dịch, đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động và Bảo hiểm xã hội huyện đã trao tặng 200 khẩu trang và 25 lọ rửa tay sát khuẩn cho các hộ gia đình ở các thôn, bản. 

Cùng với đó, lãnh đạo 2 đơn vị đã tuyên truyền tcác hộ dân các biện pháp phòng, chống dịch, không tập trung quá 2 người nơi công cộng, chú ý đeo khẩu trang đúng cách, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, hạn chế di chuyển… để giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh; thực hiện tốt Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ; các công văn, thông báo của tỉnh, huyện và xã để phòng, chống dịch.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags Lục Yên khẩu trang lọ sát khuẩn Khai Trung

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ngày 17/4, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Các bác sĩ đang thực hiện ca lấy đa tạng từ người cho chết não tại Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí.

Thủ tướng Chính phủ có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện, Trung tâm Điều phối Ghép tạng Quốc gia sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người vừa qua.

WHO cảnh báo các hãng dược phẩm về 5 lô cồn có vị ngọt propylene glycol - một thành phần được sử dụng để bào chế siro y tế bị nhiễm hóa chất độc hại EG, đã bị dán nhãn giả mạo.

Đại diện chương trình ITLS của Hoa Kỳ trao chứng nhận cho Trung tâm ITLS của Việt Nam và kỷ niệm chương tặng các cá nhân tiêu biểu.

Việc ra mắt Trung tâm góp phần nâng tầm vị thế quốc tế của Việt Nam trong công tác huấn luyện cấp cứu chấn thương đạt chuẩn quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục