Yên Bái rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của Hà Nội, Bắc Ninh, Lâm Đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/10/2021 | 9:01:20 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Lâm Đồng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có thông báo Khẩn số 2171 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly vả lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!


Tags Yên Bái rà soát khẩn trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn Hà Nội Bắc Ninh Lâm Đồng

Các tin khác
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp

Ngày 19-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Y tế và một số bộ, ngành, địa phương về "Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023-2030".

Nội soi không được khuyến khích cho đến khi 45 tuổi.

Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.

Sản phẩm Detox Táo chứa chất cấm mà bệnh nhân sử dụng

Ngày 18/4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa Sibutramine là chất cấm sử dụng trong thực phẩm. Đã có bệnh nhân bị ngộ độc sản phẩm này khiến sức khỏe bị tổn hại nặng nề.

Ảnh minh họa

Ngày 17/4, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục