Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái ký kết phối hợp tuyên truyền và bảo vệ sức khỏe người cao tuổi

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/3/2023 | 9:59:14 AM

YênBái - Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 và Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái vừa ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 và đại diện Hội Người cao tuổi Yên Bái ký kết biên bản ghi nhớ
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 và đại diện Hội Người cao tuổi Yên Bái ký kết biên bản ghi nhớ

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, thích ứng với giai đoạn già hóa dân số, góp phần cùng Đảng, Nhà nước thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung và  người cao tuổi nói riêng, vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 và Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái đã tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. 

Theo đó, Bệnh viện Hữu Nghị 103 và Ban Đại diện Hội người cao tuổi sẽ phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; nâng cao kiến thức về sức khỏe, phòng tránh các bệnh đối với người tuổi cao và hỗ trợ người cao tuổi bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe trong giai đoạn mới.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Yên Bái, trong những năm qua đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung và người cao tuổi nói riêng. Chỉ tính riêng lĩnh vực mổ đục thủy tinh thể cho người cao tuổi, mỗi năm Bệnh viện đã thực hiện hàng nghìn ca một cách an toàn.

Lê Phiên

Tags Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Các tin khác
Ứng trực cấp cứu người bệnh trong các tình huống.

Bộ Y tế yêu cầu các đơn vị đảm bảo công tác khám chữa bệnh, cấp cứu tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Các chuyên gia đã phát hiện nồng độ vi rút cúm gia cầm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19-4 thông báo đã phát hiện vi rút cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ vi rút này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân viêm màng não có tiền sử khỏe mạnh nhưng thường xuyên ăn nem chua, thịt lợn tái.

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp

Ngày 19-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Y tế và một số bộ, ngành, địa phương về "Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023-2030".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục