Hơn 60 học viên tham gia khóa tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/9/2022 | 3:29:43 PM

YênBái - Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái và Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa phối hợp với Tập đoàn Meta thực hiện Chương trình #MetaBoost tổ chức khóa học “Tăng cường kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” cho các doanh nghiệp, các hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

62 học viên tham gia khóa tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến
62 học viên tham gia khóa tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến

Tham gia lớp tập huấn, các học viên biết cách xây dựng nội dung quảng cáo hay, hấp dẫn, thu hút được nhiều khách hàng trong và ngoài nước; tối ưu hóa việc kinh doanh của doanh nghiệp trên môi trường mạng nói chung, trên Facebook nói riêng. 

Đồng thời, khóa tập huấn cũng góp phần hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hợp tác xã và hộ kinh doanh tăng cường năng lực marketing trực tuyến - một kênh marketing có thể được thực hiện với chi phí tiết kiệm hơn và không bị giới hạn bởi thời gian, không gian, khu vực, khoảng cách địa lý.

Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022 trên địa bàn tỉnh Yên Bái với chủ đề "Chuyển đổi số vì cuộc sống tốt đẹp hơn”. 

Thu Hạnh

Các tin khác
Cán bộ NHCSXH Chi nhánh tỉnh Yên Bái tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng ứng dụng VBSP Smart Banking tại điểm giao dịch xã.

Từ ngày 1/3/2023, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã tiến hành triển khai chính thức ứng dụng VBSP Smart Banking đến các khách hàng; trong đó, ưu tiên các đối tượng khách hàng cá nhân đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH.

Sáng 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia về Chuyển đổi số (CĐS) đã chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban với trọng tâm thảo luận về CĐS. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

Người dân sử dụng căn cước công dân gắn chíp để đăng ký khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Xác định ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số (CĐS) là nhiệm vụ quan trọng để xây dựng hệ thống y tế hiện đại, thời gian qua, ngành y tế Yên Bái đã triển khai hiệu quả các ứng dụng: quản lý văn bản và điều hành điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt, liên thông dữ liệu khám chữa bệnh (KCB) BHYT, quản lý thông tin KCB... góp phần nâng cao chất lượng KCB, tạo sự đổi mới cho hệ thống y tế, thúc đẩy CĐS hướng tới phát triển y tế thông minh.

Đồng chí Hà Đức Hải - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái và đồng chí Lê Trí Hà - Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh ký kết phối hợp triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2024.

Tỉnh đoàn và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái vừa tổ chức ký kết Chương trình phối hợp triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số (CĐS) năm 2024. Hoạt động nhằm phát huy vai trò, thế mạnh của và nguồn lực sẵn có của hai đơn vị, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ CĐS tỉnh Yên Bái đến năm 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục