Tớ nhớ K2.6 nhiều lắm!

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/10/2014 | 3:12:04 PM

YBĐT - Thời gian trôi nhanh thật, thế mà đã gần 5 tháng kể từ khi tốt nghiệp. K2.6 ơi! Các cậu thế nào, khỏe không? Hôm nay tự nhiên tớ thấy nhớ các cậu, nhớ những lúc vui đùa, trêu ghẹo nhau vô tư, nhớ lúc “mít ướt” khi mới nhập học vì mới phải xa bạn bè, bố mẹ.

Nhớ mãi kỉ niệm.
(Ảnh: Linh Chi)
Nhớ mãi kỉ niệm. (Ảnh: Linh Chi)

3 năm THPT qua nhanh, giờ đây đã phải xa nhau, mỗi đứa mỗi nơi không biết lúc nào mới có thể gặp nhau. Đứa Mù Cang Chải, đứa Trạm Tấu, Nghĩa Lộ, Văn Chấn.

K2.6 à, tớ nhớ mọi người lắm, nhớ hình ảnh 10 đứa “quỉ sứ” - những khuôn mặt thân thuộc, nhớ những lúc hồn nhiên vô tư nói chuyện đến khuya không chịu ngủ tuy biết ngày mai có bài kiểm tra 1 tiết.

Tự nhiên những kỉ niệm đó hiện lên trong trí nhớ tớ chứ, chắc nhớ các cậu nhiều quá. Vì bọn mình cùng sống chung trong một phòng, cùng chia sẻ những chuyện buồn vui của gia đình bạn bè trong suốt 3 năm THPT cơ mà nhỉ. Biết bao kỉ niệm đẹp, đâu phải ai cũng có duyên như bọn mình, được cùng sống chung một mái trường, được học cùng một lớp lại cùng phòng K2.6 thân thương nữa chứ. Kỉ niệm đó tớ sẽ mãi in sâu trong lòng.

Dù đi đâu, về đâu, trái tim tớ vẫn dành một góc nhỏ để luôn nhớ về các cậu. 10 đứa “quỉ sứ” hồn nhiên, vô tư hãy luôn thành công trong cuộc sống và cả tương lai nữa nhá!

Tớ nhớ các cậu nhiều lắm, K2.6 à!

 Hoàng Thị Quý (Bản Sang Đốm, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ)

 

 

Các tin khác
Bảo (trái) và Minh là hai trong 4 học sinh lớp 12 Lý 1, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, giành học bổng ASEAN. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bốn học sinh lớp 12 Lý 1, Trường chuyên Hà Nội-Amsterdam, cùng trúng tuyển Đại học Công nghệ Nanyang với học bổng ASEAN của chính phủ Singapore.

Em Bùi Khôi Nguyên (thứ 2 trái qua) đạt điểm toán tiểu học cao nhất thế giới và Lê Đình Trung Hiếu có điểm toán, khoa học cao nhất Việt Nam được vinh danh.

Em Bùi Khôi Nguyên (trường Tiểu học An Bình, Thành phố Thủ Đức) đạt điểm môn Toán Tiểu học cao nhất thế giới trong kỳ thi cấp chứng chỉ Pearson Edexcel.

Lãnh đạo Trường ĐH Duy Tân trao học bổng cho em Dương Thị Mỹ Linh.

Đang tính nghỉ học vì khó khăn, con gái cựu binh Dương Văn Dũng (đã mất) được trường trao học bổng toàn phần, trị giá 120 triệu đồng.

Đinh Cao Sơn giành Huy chương vàng Olympic Hóa học quốc tế năm 2023. Ảnh: baohatinh.vn

Năm 2023 là một năm đáng nhớ với Đinh Cao Sơn, cựu học sinh trường Trung học Phổ thông Chuyên Hà Tĩnh, hiện là sinh viên K73A, Khoa Hóa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Sơn đã đạt Huy chương Vàng Kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế IchO, là thí sinh có số điểm cao nhất của đội Việt Nam, xếp thứ 7 trong số gần 350 học sinh đến từ 89 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục