Con yêu mẹ, nhiều lắm!

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/7/2015 | 9:45:24 AM

YênBái - Trên thế gian này, với con, mẹ là người rất quan trọng. Con luôn cảm thấy hạnh phúc vì có mẹ - người mà con yêu thương và trân trọng suốt cuộc đời này. Con yêu mẹ!

Cảm ơn mẹ đã đưa con đến thế giới này, thế giới của niềm vui và hạnh phúc, thế giới của sự thông cảm và sẻ chia, thế giới của những điều kỳ diệu giống như trong truyện cổ tích và là thế giới của tình yêu thương. Mẹ sinh con ra trong những ngày giá rét của mùa đông, mẹ yêu thương con, chăm sóc, dạy dỗ và nuôi nấng con nên người. Tình thương và mà sự đùm bọc của mẹ chính là sức mạnh, là điều tuyệt vời mà ông trời ban tặng cho con.

Cảm ơn mẹ vì đã luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con, cho con cơ hội để nắm bắt và khẳng định bản thân, tiếp thêm sức mạnh để con vững bước trên con đường dài phía trước, cho con niềm tin để con hướng về một ngày mai tươi sáng. Mẹ đã chắp cho con đôi cánh, con muốn được bay lên với những ước mơ và hoài bão. Trên con đường đi tới thành công của con luôn xuất hiện dáng hình của mẹ. Con biết rằng trên con đường ấy không hề trải “hoa hồng”, bàn chân chắc chắn sẽ thấm đau vì những “mũi gai” nhưng con vẫn sẽ mạnh mẽ bước tiếp vì con có mẹ.

Cảm ơn mẹ vì đã luôn dang rộng vòng tay bảo vệ con. Trong dòng đời đầy nghiệt ngã, những khó khăn, chông gai đang chờ con phía trước nhưng con không cảm thấy cô đơn và sợ hãi vì con biết rằng bên con luôn có mẹ. Con yêu mẹ!

Cảm ơn mẹ vì đã luôn rộng lượng tha thứ cho lỗi làm của con. Con là một đứa hay nghịch, phá phách và làm những trò “ngớ ngẩn” khiến cho mẹ phải buồn. Con biết mẹ rất đau đầu mỗi khi con và em nghịch dại. Mặc dù học lớp 12 rồi nhưng con chưa làm được điều gì để mẹ vui mà con chỉ toàn gây chuyện để rồi người giải quyết lại là mẹ. Con chẳng bao giờ suy nghĩ chín chắn mà luôn làm việc theo cảm tính để cuối cùng gây ra hậu quả khôn lường. Nhưng mẹ đã luôn tha thứ và cho con cơ hội để sửa chữa.

Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con trong những ngày khó khăn của cuộc đời. Khi con lạc lối, vấp ngã, thất bại, trái tim con nặng trĩu, thế giới như đã kết thúc trong tâm trí của con nhưng rồi giọng nói, vòng tay của mẹ đã kéo con trở lại.

Con xin lỗi mẹ! Con là một đứa con hư, con hay cãi lại lời bố mẹ, con đã không cố gắng hết sức trong học hành, rèn luyện, con đã sống mà chưa quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của bố mẹ, con đã không nhìn thấy được những sự vất vả, hy sinh của bố mẹ vì con. Con hối hận… giờ đây con rất hối hận và đã nhận ra lỗi của mình… Nhưng thực sự từ sâu thẳm trái tim con, mẹ luôn là một người rất quan trọng. Con luôn tự hào vì con có mẹ.
Thế giới của con giờ đây như bầu trời với hàng nghìn vì sao đang tỏa sáng. Con yêu mẹ, nhiều lắm!

Nguyễn Ngọc Lê Hoa (Lớp 11 Văn, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành)

Các tin khác
Đại diện Nhóm Kết nối trẻ trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Nguyễn Quang Vừa.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Lục Yên và Nhóm kết nối trẻ vừa phối hợp với UBND xã Minh Xuân tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Nguyễn Quang Vừa ở thôn Nà Khà.

Trần Tuấn Anh bên góc học tập tại nhà.

"Bẻ lái" sang Tin học năm lớp 10, Tuấn Anh trở thành học sinh duy nhất không thuộc trường chuyên được chọn vào đội tuyển Olympic Tin học châu Á - Thái Bình Dương.

Đỗ Thị Thu Thảo ở Mỹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

15 năm sau khi giành huy chương bạc Olympic Toán quốc tế (IMO), Đỗ Thị Thu Thảo tốt nghiệp tiến sĩ Toán học ở MIT, chuyển từ nghiên cứu sang làm cho công ty tài chính.

Nguyễn Quốc Nhật Minh (trường THPT Chuyên Hùng Vương) cũng là thí sinh đầu tiên mang cầu truyền hình chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia về với tỉnh Gia Lai.

Giành 250 điểm ở cuộc thi quý 2 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24, Nguyễn Quốc Nhật Minh (trường THPT Chuyên Hùng Vương, Gia Lai) đã mang cầu truyền hình trận chung kết năm đầu tiên về với tỉnh Gia Lai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục