Việt Tràng An - Niềm tin cho sức khỏe vàng

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/2/2017 | 11:12:11 AM

Sức khoẻ là vàng, là tài sản vô giá của mỗi con người. Hãy biết chọn mặt gửi vàng là thông điệp mà Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An muốn gửi tới mọi người.

Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, tiện nghi.

 Trang thiết bị tiên tiến, phát triển thêm các dich vụ mới như labo xét nghiệm hiện đại hàng đầu tại khu vực

* Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An trực thuộc Công ty cổ phần Phát triển y tế Việt Tràng An
Địa chỉ: Số nhà 332 -  Đường Đinh Tiên Hoàng - Thành phố Yên Bái.
Điện thoại 0216 892 892    Email: viettranganyb@gmail.com

>>Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, cũng như bắt kịp xu thế phát triển ngày càng hiện đại của công nghệ y học trên thế giới và trong khu vực, Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, tiện nghi, đầu tư thêm máy móc, trang thiết bị tiên tiến, phát triển thêm các dich vụ mới như labo xét nghiệm hiện đại hàng đầu tại khu vực, phòng tiêm vaccin tiêu chuẩn với đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh.

CÁC DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH:

• Khám chữa bệnh dịch vụ theo yêu cầu
• Khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế
• Khám chữa bệnh các chuyên khoa: Nội; Ngoại; Sản phụ khoa; Nhi; Tai - Mũi - Họng; Răng- Hàm- Mặt; Mắt; Da Liễu
• Khám sức khỏe định kỳ cho các tổ chức, cơ quan, đơn vị, trường học…
• Khám sức khỏe tuyển dụng lao động, lái xe và các gói khám sức khỏe theo yêu cầu từng lĩnh vực, chuyên khoa.
 Chăm sóc thai sản trọn gói
• Các dịch vụ về phục hồi chức năng, giảm đau và chăm sóc giảm nhẹ
• Cắt bóc khối u nhỏ, kéo nắn bó bột gẫy xương, điều trị trĩ nội, trĩ ngoại
• Tầm soát và chẩn đoán ung thư sớm cho nam giới/ nữ giới
• Dịch vụ y tế gia đình, lấy máu xét nghiệm tại nhà, quản lý sức khoẻ, điều trị ngoại trú.
• Tiêm chủng vắc xin dịch vụ


SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ:

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những dịch vụ Y tế tốt nhất từ việc phòng bệnh, tầm soát bệnh, điều trị và tư vấn sức khỏe.

Đa dạng hóa hoạt động  cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao: Hệ thống phòng xét nghiệm được trang bị các thiết bị tiên tiến và hiện đại, đầy đủ các chuyên khoa khám chữa bệnh, các vắc xin đạt tiêu chuẩn WHO.

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự tin tưởng và hài lòng của mỗi khách hàng. Với sứ mệnh này, tất cả các thành viên của Việt Tràng An đều nỗ lực để đảm bảo hài hòa lợi ích của phòng khám và khách hàng để phát triển bền vững.

Việt Tràng An phấn đấu để hoàn thiện: Từ hoạt động chuyên môn đến tiếp xúc khách hàng, chúng tôi làm việc với niềm đam mê, nỗ lực không ngừng để đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe mà khách hàng đã tin tưởng trao chúng tôi được thực hiện tốt nhất.

Khách hàng là trọng tâm: Tất cả các dịch vụ y tế mà Việt Tràng An cung cấp đều dựa trên nhu cầu của khách hàng. Tiêu chí “Nhanh - Chính xác - Tin cậy” luôn được đề cao để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Con người là nền tảng của Việt Tràng An: Thành viên Việt Tràng An thực hiện khám chữa bệnh, phục vụ chăm sóc sức khỏe trong một tập thể có tinh thần đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp; Đội ngũ bác sĩ, nhân viên liên tục cập nhật kiến thức Y tế mới nhất; Các giáo sư và chuyên gia y tế của phòng khám phối hợp chặt chẽ trong việc chẩn đoán và điều trị, nhằm đảm bảo bệnh nhân được điều trị và chăm sóc tối ưu.

Việt Tràng An luôn đặt chữ tín lên hàng đầu: Đề cao sự tin tưởng của khách hàng và lấy uy tín làm thước đo cho mọi hoạt động, chúng tôi hiểu rằng niềm tin của khách hàng trao cho chúng tôi là vô giá. Mỗi quyết định của đội ngũ Bác sĩ, các kết quả xét nghiệm có thể làm thay đổi tương lai của rất nhiều cuộc sống do đó chúng tôi luôn giữ vững chữ TÂM của những người thầy thuốc.

Việt Tràng An song hành cùng cộng đồng: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện rõ vai trò và trách nhiệm cộng đồng đã đặt niềm tin./.

BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Các tin khác

Công ty Xăng dầu Yên Bái thông báo tuyển dụng 01 lao động là chuyên viên phòng kế toán có trình độ đại học chuyên ngành tài chính, kế toán vào các vị trí việc làm vào Văn phòng công ty và Phòng Kế toán tài chính. Nội dung chi tiết như sau:

Công ty Điện lực Yên Bái thông báo tuyển dụng 7 lao động có trình độ đại học chuyên ngành Hệ thống điện; kỹ thuật điện, điện khác; tự động hóa, điều khiển tự động và 3 lao động có trình độ cao đẳng, trung cấp, công nhân kỹ thuật nghề điện. Nội dung chi tiết như sau:

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục