Yên Bái: Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, việc làm năm 2021 tại 4 cụm trường

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/4/2021 | 4:52:16 PM

YênBái - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, việc làm năm 2021 tại 4 cụm từ 24/4 đến 9/5.

Học sinh tìm hiểu thông tin tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, việc làm năm 2020.
Học sinh tìm hiểu thông tin tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, việc làm năm 2020.

Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch số 47/KH-UBND ngày 26/2/2021 của UBND tỉnh Yên Bái về triển khai thực hiện Đề án "Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông” năm 2021.

Theo đó, từ 7h30 phút các ngày 24/4, 25/4, 8/5, 9/5 sẽ lần lượt tổ chức Ngày hội tại các điểm trường: THPT Dân tộc nội trú THPT tỉnh, THPT thị xã Nghĩa Lộ, THPT Hoàng Văn Thụ (Lục Yên) và THPT Chu Văn An (Văn Yên). 

Ngày hội sẽ giúp học sinh, phụ huynh có những thông tin mới nhất về thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021; cách chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp; tiếp cận thông tin dự báo nhu cầu nhân lực của các lĩnh vực, ngành nghề, những thay đổi về cơ cấu ngành nghề trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ…

Thanh Chi

Tags tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh việc làm

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo hoàn thiện hồ sơ báo cáo Chính phủ việc đề xuất trình Quốc hội ban hành Nghị quyết về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em mẫu giáo 3-5 tuổi...

Quang cảnh buổi tập huấn.

Để chuẩn bị cho Kỳ thi tuyển sinh năm học 2024-2025 và Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Sở Giáo dục-Đào tạo Yên Bái đã phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thi.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện trao thưởng cho những học sinh đạt thành tích cao tại Giao lưu

Người Việt từ xưa đã có câu “Nét chữ, nết người”, cho thấy tầm quan trọng của việc viết chữ đẹp có ý nghĩa như thế nào trong xây dựng, hình thành nhân cách con người. Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Văn Chấn không chỉ tổ chức nhiều hội thi, cuộc thi chuyên môn mà còn tổ chức thành công Giao lưu “Nét chữ - Nết người” cấp huyện cấp tiểu học, năm học 2023-2024, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho học sinh và giáo viên.

Ảnh minh hoạ.

Đây là lưu ý của ông Nguyễn Xuân Thành - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ Giáo dục và Đào tạo khi lưu ý một số nội dung trong công tác dạy học, ôn tập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục