Khai trương Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Giáo dục Quốc tế Nhật Bản tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/7/2014 | 2:01:39 PM

YBĐT – Sáng ngày 15/7, Công ty cổ phần Giáo dục Quốc tế Nhật Bản tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tại thành phố Yên Bái.

Công ty cổ phần Giáo dục Quốc tế Nhật Bản là đại diện của Tập đoàn Arix Nhật Bản tại Việt Nam, vận hành và triển khai chương trình du học Nhật Bản Chikyujin, nhằm đem lại cơ hội du học Nhật bản cho học sinh, sinh viên Việt Nam với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Triển khai từ năm 2011, đến nay Công ty đã cung cấp dịch vụ học cho 500 học sinh Việt Nam trên cả nước, là công ty duy nhất tại Việt Nam liên tục giữ sự tăng trưởng 50% số lượng du học sinh qua Nhật từ ngày đầu thành lập.

Với một khoản chi phí đầu tư chỉ tương đương với chi phí học cao đẳng, đại học trong nước, với thế mạnh là đơn vị cung ứng việc làm cho hơn 40.000 lao động nước ngoài, sau khi tốt nghiệp, Công ty sẽ đảm bảo tư vấn, tìm việc làm có thu nhập ổn định cho các sinh viên.

Sau một thời gian tìm hiểu, được sự tư vấn, giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể, Công ty cổ phấn Giáo dục Quốc tế Nhật Bản đã quyết định thành lập chi nhánh tại thành phố Yên Bái với mong muốn đưa nhiều con em của tỉnh Yên Bái sang Nhật Bản du học và trưởng thành, làm giàu đẹp cho quê hương Yên Bái.

Thanh Tân