Giao lưu nghệ thuật "Khi Tổ quốc cần"

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/7/2014 | 11:40:10 AM

YBĐT - Ngày 28/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái và các nghệ sỹ đến từ Nhà hát kịch Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Khi Tổ quốc cần".

Đây là một trong chuỗi các hoạt động nằm trong khuôn khổ hành trình "Vì biên cương Tổ quốc" do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng các nghệ sỹ Nhà hát kịch Việt Nam, Tỉnh đoàn Yên Bái, Hội LHTN Việt Nam các tỉnh Tây Bắc thực hiện. Chương trình cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động nghĩa tình biên giới, hải đảo và tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên. Thông qua chương trình, tuổi trẻ Yên Bái mong muốn gửi tới lời tri ân sâu sắc, sự kính trọng, biết hơn trước những cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và những người đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 20 xuất quà, mỗi xuất trị giá 1.200.000 đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ ngoài biên cương, hải đảo.

Chương trình là dịp để thế hệ trẻ tỉnh Yên Bái ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường, bất khuất chống giặc ngoại xâm của dân tộc, bồi đắp thêm tinh thần yêu nước, tăng cường tình đoàn kết quân - dân. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với các cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm vững tay súng bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Thu Trang - Quyết Thắng