Giao lưu văn nghệ, thể thao thanh niên báo Đảng 4 tỉnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/8/2014 | 2:00:06 PM

YBĐT - Trong 2 ngày 22 - 23/8, Báo Tuyên Quang đã đăng cai tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao thanh niên báo Đảng 4 tỉnh lần thứ 3 năm 2014.

Giải năm nay thu hút sự tham gia của hơn 70 vận động viên, là những phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ 4 báo: Tuyên Quang, Yên Bái, Hòa Bình và Phú Thọ.

Trước khi bước vào thi đấu thể thao, thanh niên 4 báo Đảng đã đến dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào (Sơn Dương).

Hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao trong 2 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Các đoàn viên thanh niên đã biểu diễn nhiều tiết mục hát múa với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu biển đảo; ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại. Hoạt động thể thao, các vận động viên đã tham gia giao hữu bóng đá, thi đấu cầu lông, bóng bàn, kéo co.

Sau một ngày thi đấu quyết liệt, Ban Tổ chức đã trao 25 giải cho các vận động viên và các đội thi đấu xuất sắc. Ban Tổ chức cũng đã trao quyền đăng cai tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao thanh niên báo Đảng 4 tỉnh lần thứ 4 cho Chi đoàn Báo Hòa Bình.

Giao lưu văn nghệ, thể thao thanh niên báo Đảng 4 tỉnh Tuyên Quang, Yên Bái, Hòa Bình, Phú Thọ được tổ chức thường niên, là hoạt động giao lưu bổ ích thiết thực giữa tuổi trẻ báo Đảng 4 tỉnh. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ báo Đảng giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động báo chí, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa những người làm báo Đảng của 4 tỉnh.

Một số hoạt động của chương trình giao lưu:

Thi đấu ở nội dung kéo co, đoàn Báo Yên Bái giành giải nhất, Báo Tuyên Quang giải nhì, Báo Hòa Bình và Báo Phú Thọ đồng giải ba.

Trận giao lưu bóng đá giữa liên quân Báo Yên Bái và Phú Thọ với liên quân Báo Tuyên Quang và Báo Hòa Bình. Tỷ số: 2-2.

Trao giải cầu lông đôi nam nữ lãnh đạo.

Chi đoàn Báo Tuyên Quang trao cờ luân lưu cho Chi đoàn Báo Hòa Bình.

Các đoàn viên 4 báo: Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ và Hòa Bình chụp ảnh lưu niệm tại Di tích lán Nà Nưa, Tân Trào, Tuyên Quang.

Nhóm PV YBĐT