Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái: Trao tặng 200 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/8/2014 | 11:05:59 AM

YBĐT - Ngày 27/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tổ chức trao tặng 155 chiếc xe lăn và 45 chiếc xe lắc cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam không có khả năng đi lại trên địa bàn tỉnh.

Tới dự có  đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Từ năm 2008- 2014, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã vận động hỗ trợ được 700 suất quà cho trẻ em nghèo thông qua Hội Khuyến học tỉnh , 43 bộ vi tính và 1 bộ kính hiển vi cho Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành. Riêng năm 2014, quỹ này đã trao tặng 155 chiếc xe lăn, 45 chiếc xe lắc cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh; tổng trị giá hàng và tiền đã hỗ trợ tại tỉnh Yên Bái trên 1,1 tỷ đồng. Để ghi nhận những tấm lòng hảo tâm trên tỉnh Yên Bái đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting.

Chương trình “Trao tăng xe lăn, xe lắc tình thương” do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho những người tàn tật tại các tỉnh, thành để họ có phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt của người tàn tật thuận lợi hơn, giảm một phần gánh nặng cho thân nhân và gia đình.

Cũng nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã trao quà cho các đối tượng nhận xe lăn, xe lắc, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng từ nguồn Quỹ Hỗ trợ của Hội.

Minh Huyền – Đức Toàn