Hai ông cháu chết sau cú đâm của xe tải

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/9/2014 | 2:13:39 PM

Dừng trên đường để mặc áo mưa, ông Hóa cùng vợ và cháu bị chiếc xe tải đâm từ phía sau. Hai người chết tại chỗ, một người bị thương phải đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo các nhân chứng, lúc 14h ngày 21/9, ông Trần Thanh Hóa (65 tuổi, trú thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) chở vợ là Trần Thị Thất (61 tuổi) cùng cháu nội đi xe máy lưu thông trên Quốc lộ 8A theo hướng Đức Thọ - thị xã Hồng Lĩnh.

Đến địa bàn xóm 4, xã Đức Lâm (huyện Đức Thọ), họ bị chiếc xe tải của một doanh nghiệp ở TP Hà Tĩnh đi cùng chiều đâm trực diện. Ông Hóa và cháu trai Trần Nhật Chính (4 tuổi) tử vong tại chỗ. Vợ của ông bị gãy tay và được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe tải lật nghiêng dưới ruộng, ông Hóa bị thùng xe đè, người vợ nằm cách đầu xe 50 cm, cháu trai nằm bên cạnh. Tài xế (chưa rõ danh tính) bị thương nhẹ. Xe máy của ông Hóa bị hỏng phần đầu.

Lúc xảy ra tai nạn, người dân đã chặn một chiếc cần cẩu nhờ hỗ trợ lấy thi thể người gặp nạn khỏi thùng xe tải để đưa lên mặt đường.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Hóa cùng vợ và cháu nội đang trên đường đi làm lễ 100 ngày của người mẹ vừa mất thì xảy ra sự việc trên.

Nguyên nhân ban đầu được cho là xe tải mất lái trượt một đoạn dài đúng lúc ông Hóa dừng xe  để mặc áo mưa.

Công an huyện Đức Thọ đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

(Theo VnExpress)