Các nhà hảo tâm Hà Nội tặng gần 200 suất quà cho trẻ em vùng cao Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/12/2014 | 4:55:02 PM

YBĐT - Ngày 25/12, Công ty TNHH Quảng cáo Ngọc Hà và Báo Hànộimới phối hợp với Báo Yên Bái tặng 162 chiếc chăn ấm cho thầy và trò Trường Dân tộc bán trú Tiểu học & THCS Tà Si Láng và Pá Lau huyện Trạm Tấu Yên Bái.

Được biết, Trường Dân tộc bán trú Tiểu học & THCS Tà Si Láng và Pá Lau huyện Trạm Tấu Yên Bái, nằm ở độ cao trên hai nghìn mét so với mực nước biển, mùa đông nơi đây nhiệt độ có lúc xuống dưới 5 độ C. Tại Trường dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Tà Si Láng huyện Trạm Tấu hiện đang có có 412 học sinh, là người dân tộc Mông học tập. Các em được học tập và ngủ ngay tại lớp học trong điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu thốn.

Trong đợt tình nguyện này, chương trình “Chăn ấm cho trẻ em vùng cao” do Công ty TNHH Quảng cáo Ngọc Hà đã tặng 132 chăn ấm cho các em học sinh ở Tà Si Láng và 30 chiếc chăn ấm cho học sinh Trường Pá Lau. Cũng trong dịp này, “Quỹ Trái tim nhân ái” và “Quỹ Sen hồng kết nối yêu thương” của Báo Hànộimới đã trao tặng các thiết yếu phẩm gồm: cá, lạc, đường... đóng góp chút tình cảm nhỏ bé của các cán bộ, phóng viên và những nhà thiện nguyện làm đủ đầy đủ khẩu phần ăn cho các em.

Thông qua hoạt động tình nguyện này phần nào đã thể hiện tình cảm của những người làm báo Đảng cũng như các nhà hảo tâm Hà Nội không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn chắp cánh nuôi lớn ước mơ được học tập lên cao của trẻ em vùng cao Yên Bái.


Quyết Thắng