Ra quân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/3/2015 | 9:56:59 AM

YBĐT – Sáng 28/3, Ban Chấp hành Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh tổ chức chương trình ra quân tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015.

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015 sẽ diễn ra từ 20h30 phút đến 21h30 phút ngày 28/3 với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu”. Những năm qua, các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất bằng những việc làm thiết thực như: tắt đèn, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa cho toàn xã hội, góp phần tích cực giảm thiểu biến đổi khí hậu toàn cầu.

Buổi lễ ra quân đã tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên, người lao động và người dân sử dụng các biện pháp tiết kiệm điện; tuyên truyền các quy định của pháp luật, của ngành điện lực trong sử dụng điện; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên, người lao động thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện trong sản xuất, sinh hoạt...

Tại buổi lễ đã diễn ra chương trình ký kết giữa Thường trực Đoàn khối với các cơ sở Đoàn trực thuộc trong việc tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên và người lao động trong khối thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện năm 2015.

Các cơ sở Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh ký kết thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện năm 2015

Cùng với đạp xe diễu hành trên các tuyến đường chính tại thành phố Yên Bái có sự tham gia của 60 đoàn viên thanh niên, tại lễ ra quân cũng đã diễn ra Hội thi tìm hiểu kiến thức tiết kiệm điện cho các đoàn viên thanh niên với nội dung tìm hiểu về các biện pháp và giải pháp tiết kiệm điện trong sản xuất, sinh hoạt theo đúng quy định của pháp luật, của ngành điện.

60 đoàn viên thanh niên đạp xe diễu hành hưởng ứng chiên dịch Giờ Trái đất

Thanh Chi – Thanh Tân