Khai trương Văn phòng Tư vấn việc làm, xuất khẩu lao động

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/4/2015 | 10:48:51 AM

YBĐT - Để tạo điều kiện cho người lao động của tỉnh nắm bắt được thông tin chính xác đầy đủ về việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động, vừa qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Yên Bái đã khai trương thêm địa điểm tư vấn việc làm trong nước, xuất khẩu lao động tại địa chỉ số nhà 71, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái (ảnh).

Văn phòng tư vấn mới của Trung tâm sẽ tư vấn tu nghiệp sinh Nhật Bản, xuất khẩu lao động Đài Loan, Malaysia và các nước; tư vấn chính sách lao động tiền lương bảo hiểm xã hội việc làm, trong nước và xuất khẩu lao động. Ngoài ra, Trung tâm còn tư vấn việc làm, học nghề, tư vấn chính sách liên quan đến quan hệ lao động, giới thiệu việc làm và cung ứng lao động; tổ chức đào tạo nghề theo quy định của pháp luật; phân tích và cung cấp các thông tin về thị trường lao động cho người lao động và người sử dụng lao động; tiếp nhận và thẩm định hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp.

Trung tâm hiện đã có các điểm giao dịch tại các huyện: Lục Yên, Văn Chấn, Yên Bình. Người lao động đến với Trung tâm sẽ được tư vấn, giới thiệu việc làm miễn phí.

Trần Minh