Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên thăm, tặng quà cựu chiến binh tiêu biểu thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/4/2015 | 5:09:26 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015), chiều 25/4, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các gia đình cựu chiến binh tiêu biểu trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình. Cùng đi lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, huyện Yên Bình, thành phố Yên Bái.

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên (áo trắng, bên phải) tặng quà cho  cựu chiến binh Nguyễn Đức Sang.
Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên (áo trắng, bên phải) tặng quà cho cựu chiến binh Nguyễn Đức Sang.

Đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Lương Bá Tảo, thôn Cầu Chép, xã Thịnh Hưng (Yên Bình) và gia đình ông Nguyễn Đức Sang, thôn 2, xã Giới Phiên (thành phố Yên Bái), là những cựu chiến binh đã từng tham gia các trận đánh lớn ở Tây Nguyên, Sài Gòn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Đến thăm các gia đình, thay mặt Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người lính năm xưa đã anh dũng chiến đấu, hy sinh xương máu, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các cựu chiến binh trở về với cuộc sống đời thường tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hăng hái tham gia lao động sản xuất ở địa phương, là tấm gương cho con cháu noi theo...

Hùng Cường