Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thi tuyển sinh đợt 2 từ 1-8

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/7/2015 | 1:46:38 PM

Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội vừa có thông báo về kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 2 năm 2015 từ ngày 1-8 đến ngày 6-8; dự phòng ngày 7 và 8-8.

ĐHQG Hà Nội tổ chức kỳ thi ĐGNL đợt 2 tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng. Thí sinh làm bài thi trực tiếp trên máy tính. ĐHQG Hà Nội không tổ chức thi môn Ngoại ngữ trong kỳ thi ĐGNL đợt này.

Đối tượng và điều kiện dự thi là người đã hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp THPT năm 2015; người đã tốt nghiệp THPT; người đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và có bằng tốt nghiệp THPT; người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT.

Thời gian đăng ký dự thi từ nay đến hết 17h00 ngày 10-7. Thí sinh ĐKDT theo một trong hai hình thức: đăng ký dự thi (ĐKDT) trực tuyến theo địa chỉ http://cet.vnu.edu.vn; ĐKDT trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐHQG Hà Nội. Trường không tiếp nhận ĐKDT trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐHQG Hà Nội vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật. Lệ phí ĐKDT: 100.000 đồng/thí sinh/lượt thi.

Năm nay, ĐHQG Hà Nội là trường duy nhất tổ chức thi riêng. Đợt 1 đã kết thúc vào cuối tháng 5, đầu tháng với trên 43.000 thí sinh tham gia. Tổng điểm bài thi là 140 điểm. Có 2 thí sinh đạt điểm cao nhất là 125. Ngày 2-7, Trường cũng đã công bố điểm xét tuyển đầu vào đại học chính quy ĐHQG Hà Nội đợt 1 với ngành y đa khoa có mức điểm cao nhất là 117 điểm và ngành dược học là 116,5 điểm.

                                                                             (Theo SGGP)