“Trung thu cho em" tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/9/2015 | 12:43:04 PM

YênBái - YBĐT - Tối ngày 25/9, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đây.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng trên 70 trẻ nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi. Thời gian qua, Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ để các cháu vui chơi và hòa nhập cộng đồng. Đặc biệt chương trình “Trung thu cho em năm 2015” được tổ chức với nhiều hoạt động vui tươi, phấn khởi chia sẻ phần nào những khó khăn, bất hạnh đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại đây, các em đã được xem biểu diễn múa lân, các vở kịch tái hiện những tích truyện dân gian, nghe kể về sự tích chị Hằng, chú Cuội, được tham gia múa hát những ca khúc Trung thu vui nhộn và cùng chung vui phá cỗ (ảnh).

Chương trình là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của cộng đồng dành cho các em thiếu nhi nhiều thiệt thòi, động viên tinh thần để các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Nhân dịp này, nhiều đơn vị tổ chức, cá nhân hảo tâm, các công ty trong và ngoài tỉnh, chính quyền các địa phương đã tặng quà động viên để các em đón tết Trung thu vui vẻ và ý nghĩa (ảnh).

Thu Trang – Đức Toàn