Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên vui tết Trung thu với các em thiếu nhi Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/9/2015 | 8:08:08 AM

YênBái - YBĐT – Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng cả nước vui đón tết Trung thu, ngày 26/9, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Trong niềm vui hân hoan của đêm hội trăng rằm, các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước nhân dịp tết trung thu và cùng vui phá cỗ, ngắm trăng, xem múa sư tử và thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn. Được biết, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng trên 70 trẻ nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi (ảnh).

Phát biểu tại đêm Trung thu, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui đón tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, bổ ích và đầy ý nghĩa. Đồng chí cũng biểu dương các cháu đã cố gắng, nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập năm học qua.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên chia quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Đồng thời, căn dặn các cháu tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn để phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2015 – 2016, chăm ngoan học giỏi, vâng lời thầy cô để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

 

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã có những phần quà động viên các cháu (ảnh).

Thu Trang – Hoài Văn