Trung thu cho 200 trẻ em nghèo xã Nghĩa Lợi

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/9/2015 | 10:38:59 AM

YênBái - Với mong muốn mang một tết Trung thu ý nghĩa đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Ban chỉ huy công trường thanh niên làm đường vành đai suối Thia, thị xã Nghĩa Lộ đã vận động quyên góp tiền, góp sức, kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ để các em được hưởng niềm vui Trung thu trong tình cảm yêu thương, ấm áp của toàn xã hội.

Ban Chỉ huy công trường thanh niên làm đường vành đai suối Thia tặng quà cho trẻ em nghèo xã Nghĩa Lợi
Ban Chỉ huy công trường thanh niên làm đường vành đai suối Thia tặng quà cho trẻ em nghèo xã Nghĩa Lợi

200 em học sinh các trường trên địa bàn xã Nghĩa Lợi, các cháu thiếu nhi của 2 thôn Chao Hạ và Sang Hán, xã Nghĩa Lợi cùng đông đảo bà con nhân dân đã cùng vui tết Trung thu với các hoạt động múa lân, rước đèn, trông trăng và phá cỗ, đem lại niềm vui, không khí ấm áp cho các cháu.

Trong dịp này, Ban chỉ huy công trường thanh niên làm đường vành đai suối Thia, thị xã Nghĩa Lộ và Thị đoàn Nghĩa Lộ đã trao tặng 21 suất quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Nghĩa Lợi với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Trước đó, Ban Chỉ huy công trường và đại diện Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì đàn em thân yêu” – Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh mầm non, tiểu học và THCS xã Nghĩa Lợi.

                                                   Nguyễn Thư – Hoàng Luận
                                                 (Đài TT – TH thị xã Nghĩa Lộ)