Gửi niềm tin vào đại hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/9/2015 | 8:25:55 AM

YênBái - YBĐT - Niềm tin về một đại hội là ước nguyện của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. YBĐT xin gửi tới độc giả những mong muốn đó.

Anh Giàng A Du - Bí thư Đoàn xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu:

Chúng tôi mong muốn Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII sẽ có nhiều chủ trương, quyết sách liên quan đến thanh niên được đưa ra thảo luận và quyết định, tạo điều kiện để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phát triển mạnh, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Hơn thế, sau Đại hội, Nghị quyết cần sớm triển khai, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của thanh thiếu nhi như: Học tập nâng cao trình độ, tham gia các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vốn vay phát triển sản xuất, định hướng giải quyết việc làm phù hợp với điều kiện thực tế từng địa phương...

Qua đó, xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Bà Uông Thị Tuyết Mai - Công nhân Đội Vệ sinh môi trường 1 - Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái:

Tôi tin tưởng rằng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới sẽ tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, nâng cao đời sống nhân dân, đặc biệt là nâng cao thu nhập cho những người công nhân như tôi.

Với những giải pháp được đề ra trong nhiệm kỳ mới về phát triển kinh tế, nhất là phát triển doanh nghiệp để người lao động có việc làm ổn định, tôi mong muốn tỉnh quan tâm và tạo điều kiện để đội ngũ công nhân chúng tôi được làm việc trong môi trường thuận lợi hơn. Với niềm tin đó, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, làm cho môi trường thành phố thêm xanh, sạch và đẹp hơn.
                                                                                                                                                                
Ông Hoàng Hữu Trường - Bí thư Chi bộ thôn Lạn 1, xã Chấn Thịnh, huyện Văn Chấn:

 Là một đảng viên, tôi mong muốn Đảng bộ tỉnh quan tâm lãnh đạo việc thực hiện các chính sách hỗ trợ sản xuất, trong đó có hỗ trợ cây, con giống cho bà con.

Đối với xã Chấn Thịnh cũng như huyện Văn Chấn, chè là một loại cây trồng chính nhưng nhiều diện tích đã trồng lâu năm, bà con mong muốn trồng cải tạo để tăng năng suất nhưng lại không có tiền để đầu tư cây giống mong được Nhà nước hỗ trợ cải tạo.

Trần Minh - Thanh Ba - Hoài Anh

 (thực hiện)