Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/9/2015 | 9:42:29 PM

YênBái -

YBĐT - Đúng 20h tối 29/9, đông đảo người dân đã có mặt tại Quảng trường 19-8 (trung tâm Km5, thành phố Yên Bái) để đón xem Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 do Ban tổ chức những ngày lễ lớn tỉnh Yên Bái tổ chức.

Tới dự có các đồng chí: Lê Văn Tạo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; các đại biểu tham dự Đại hội cùng đông đảo nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo và đông đảo nhân dân đón xem chương trình.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII được thể hiện sinh động, ấn tượng và đặc sắc qua 14 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những thành tựu nổi bật của tỉnh Yên Bái trong những năm gần đây. Một số tiết mục mang đến không khí vui tươi, phấn khởi chào đón ngày hội lớn của tỉnh, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả như: "Tre Việt Nam", "Đất nước huyền thoại", "Khúc hát chào mừng", "Đảng là cuộc sống của tôi", "Thành phố tuổi 20"…

Đặc biệt trong chương trình còn có một số tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trong tỉnh như: hát "Xuân trên bản Mông", "Lời ca gửi noọng", "Vùng cao", múa "Gạo mới" ... đã nhận được sự quan tâm của nhân dân đến xem và cổ vũ.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cả về nội dung và hình thức cùng sự chuyên nghiệp của các diễn viên, nghệ sĩ đến từ Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII đã thể hiện được niềm tự hào, hân hoan, phấn khởi của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trước những thành tựu mà tỉnh Yên Bái đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ tới. Đây cũng là hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc nhằm cổ vũ, động viên nhân dân trong tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất, cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

*Một số tiết mục đặc sắc trong chương trình:

Tiết mục mở màn "Đất nước huyền thoại".

Hai tiết mục múa "Xuân trên bản Mông" và " Gạo mới" mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc tỉnh Yên Bái. 

Tiết mục hát chèo "Khúc hát quê hương".

Thu Trang – Hoài Văn