VTV1 công chiếu bộ phim về gia đình “Lời ru mùa đông”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/10/2015 | 9:24:55 AM

Bắt đầu từ ngày 14/10, ngay sau khi bộ phim “Khi đàn chim trở về" kết thúc, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục công chiếu bộ phim tâm lý xã hội gia đình “Lời ru mùa đông” vào 20h40 thứ 4,5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Các cảnh trong bộ phim (Ảnh:Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp).
Các cảnh trong bộ phim (Ảnh:Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp).

"Lời ru mùa đông" là câu chuyện xoay quanh gia đình của bà Trương - một người phụ nữ tần tảo, cả đời chỉ chăm lo nuôi nấng con cái. Cuộc sống tưởng chừng như viên mãn khi các con của bà đều lập gia đình và có cuộc sống khá giả. Tuy nhiên, bà Trương lại luôn cảm thấy cô đơn bởi cả ba người con là Khánh, Thảo và Nam gần như không có thời gian nào dành cho mẹ. Họ mải mê với công việc, chăm lo cho gia đình riêng và đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống. Điều này khiến họ quên mất rằng còn cần phải phụng dưỡng và quan tâm đến mẹ.

Bộ phim đề cập đến một vấn đề lớn của xã hội hiện đại là khoảng cách giữa con cái và cha mẹ ngày càng lớn. Nhiều người con coi việc phụng dưỡng cha mẹ chỉ là một nghĩa vụ phải làm. Họ quên mất rằng sự yêu thương, chia sẻ mới là ngọn lửa sưởi ấm tâm hồn cha mẹ.

Bộ phim do Mai Hồng Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Nghệ sĩ nhân dân Như Quỳnh, Minh Tiệp, Phan Anh, Thúy Hằng, Minh Hương...

(Theo Dangcongsan.vn)