Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà các cháu Trường mầm non Ba Khe

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/1/2016 | 3:45:15 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 30/1, nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Bính Thân 2016, Chi đoàn thanh niên Báo Yên Bái đã tổ chức tặng quà cho các cháu Trường mầm non Ba Khe, xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn.

Trường mầm non Ba Khe có một điểm trường chính và 7 điểm lẻ trong đó có 5 điểm vùng cao với 562 trẻ, trên 85% là người dân tộc thiểu số, hơn một nửa số trẻ của trường là con em hộ nghèo, gia đình khó khăn. Để giúp đỡ các học sinh vùng khó khăn, Chi đoàn Báo Yên Bái đã quyên góp được gần 600 đôi tất mới, trên 30 chiếc áo khoác trẻ em mới, 20 quần mới, 5 thùng mì tôm trao tặng các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Ngoài ra, Chi đoàn cũng đã quyên góp được trên 100 kg chăn màn, quần áo trẻ em, người lớn còn mới trao cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

Giá trị các phần qua tuy không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Báo Yên Bái đối với các em nhỏ khó khăn của xã Cát Thịnh, góp phần động viên các em học tập tốt hơn.

Ngọc Sơn - Quyết Thắng