Tổng kết Chương trình lớp "Học làm người có ích”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/6/2016 | 4:54:59 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 10/6, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức tổng kết Chương trình “Học làm người có ích” năm 2016 - đợt 1. Đây là khóa huấn luyện kỹ năng sống cho các em thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 5 tới 14.

Lớp “Học làm người có ích” đợt 1 có 43 học viên tham gia. Lớp học được chia thành 2 lớp: lớp thanh thiếu niên độ tuổi 8 đến 14 và lớp thiếu nhi từ 8 tuổi trở xuống.

Trong 5 ngày học tập, các em thanh thiếu nhi đã được ăn ở, học tập, rèn luyện tập trung tại Trung tâm, được tham gia học tập các kỹ năng sống và các trò chơi gắn với hoạt động bảo vệ thiên nhiên, lắng nghe, chia sẻ về cách sống đẹp, về cách ứng xử với ông bà, cha mẹ, thầy cô và những người xung quanh. Đây là một mô hình giáo dục giúp các em trải nghiệm kỹ năng sống, là sân chơi lành mạnh cho các em học sinh trong những ngày hè.

Các em nhóm tuổi thiếu nhi tham gia biểu diễn tại Lễ tổng kết lớp học.

Tại buổi tổng kết Chương trình, Tỉnh đoàn Yên Bái đã thông tin tới các bậc phụ huynh cũng như các thanh thiếu nhi về Lớp sống mạnh mẽ. Đây là khóa học miễn phí dành cho các thanh thiếu nhi đã tham gia các khóa học của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Yên Bái, sẽ được tổ chức vào đầu tháng 8/2016.

Thanh Chi – Mạnh Cường