Đua thuyền rowing phải thay người dự Olympic

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/6/2016 | 2:20:53 PM

Phạm Thị Thảo và Tạ Thanh Huyền là 2 vận động viên (VĐV) giành được suất chính thức dự Olympic 2016, nội dung thuyền đôi nữ hạng nhẹ môn rowing. Nhưng Phạm Thị Thảo đã không may khi bị chấn thương trong quá trình tập luyện. Rowing Việt Nam buộc phải thay bằng tay chèo Hồ Thị Lý.

Rowing Việt Nam phải thay người phút chót vì chấn thương.
Rowing Việt Nam phải thay người phút chót vì chấn thương.

Trong quá trình chuẩn bị Olympic, rowing Việt Nam đã giành được vé đi Olympic ở 2 nội dung là thuyền đôi nữ hạng nhẹ và thuyền đơn nữ hạng nặng (Phạm Thị Huệ). Nhưng theo quy định, mỗi quốc gia chỉ được đăng ký một nội dung và vì tin tưởng khả năng thi đấu của 2 VĐV này, nên chúng ta chọn thuyền đôi nữ hạng nhẹ đi Brazil.

Đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic 2016 đã chốt danh sách với 50 thành viên. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể  dục thể thao (TDTT) – ông Trần Đức Phấn làm trưởng đoàn. Về quản lý chuyên môn, có các Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao 1 – Nguyễn Mạnh Hùng, Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao 2 – Nguyễn Trọng Hổ và Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội – Nguyễn Mạnh Hùng.

Giữa tháng 7, đại diện đoàn Việt Nam sẽ chốt với Ban tổ chức Olympic về nhân sự và sự chuẩn bị thi đấu. Cuộc họp có tất cả các quốc gia dự Olympic tham dự và được tổ chức tại Brazil.

(Theo SGGP)