Cổ động viên Việt có cơ hội tận mắt xem Barca thi đấu

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/7/2016 | 2:02:36 PM

Bầu Hiển cho biết nếu trong năm 2017 Barcelona quyết định du đấu châu Á, Việt Nam sẽ là điểm đến của đội bóng này.

Bầu Hiển sẵn sàng chi tiền để mời những ngôi sao của Barcelona tới Việt Nam.
Bầu Hiển sẵn sàng chi tiền để mời những ngôi sao của Barcelona tới Việt Nam.

Sau Man City, ông bầu Đỗ Quang Hiển tiếp tục ấp ủ kế hoạch đưa Barcelona sang Việt Nam du đấu. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Lionel Messi và các đồng đội có thể sẽ có mặt tại sân Mỹ Đình vào hè năm 2017.

Đầu tháng Ba vừa qua, Barcelona ký hợp đồng làm ăn với ngân hàng SHB của bầu Hiển. Đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha khi đó cam kết nếu có kế hoạch du đấu châu Á năm 2017, Việt Nam sẽ là ưu tiên số một. Họ thậm chí khẳng định sẽ mang đội hình một, với những ngôi sao sáng nhất sang trổ tài.

Trước khi kế hoạch trên được thực hiện, bầu Hiển dự định đưa hai cổ động viên (CĐV) của Barcelona tại Việt Nam đến thăm sân Nou Camp và tận mắt chứng kiến đội chủ nhà thi đấu. Hai người may mắn trên sẽ được chọn từ những chủ thẻ SHB Barcelona Master Card.

Những CĐV của Barcelona tại Việt Nam cũng sẽ được mua áo đấu, đồ lưu niệm… với giá ưu đãi nếu sử dụng sản phẩm đầu tiên mà đội bóng này làm kinh doanh tại Việt Nam.

Ngoài việc đưa CĐV tới Nou Camp, doanh nghiệp của bầu Hiển còn chi tiền để tổ chức giải bóng đá, thi người đẹp dành cho các cule. Mục tiêu của chuỗi sự kiện này là quảng bá cộng đồng người hâm mộ Barcelona tại Việt Nam, tạo thêm sức hút để đưa đội bóng này đến du đấu mùa hè năm 2017.

(Theo VnExpress)