Phát động dự án Super Selfie quảng bá những cảnh đẹp Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/8/2016 | 6:32:24 AM

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Công ty Hành trình Việt VNTRIP (VNTrip.Vn) hợp tác phát động dự án “Super Selfie” – chụp ảnh từ khoảng cách xa nhằm góp phần quảng bá hình ảnh và thúc đẩy tăng trưởng cho du lịch Việt Nam.

Chùa Trấn Quốc và đường Thanh Niên nhìn từ trên cao.
Chùa Trấn Quốc và đường Thanh Niên nhìn từ trên cao.

Dự án Super Selfie của Việt Nam mong muốn tận dụng sức mạnh của cộng đồng và mạng xã hội để quảng bá hiệu quả các địa điểm du lịch nổi bật nhất Việt Nam, thông qua đó tăng cường nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam; đẩy mạnh lượng khách du lịch quốc tế, nội địa đến các địa điểm du lịch thuộc dự án...

Dự án này được xây dựng trên cơ sở công nghệ tin học và nhiếp ảnh tiên tiến, giúp người chụp ảnh tự chụp ảnh tầm xa, lấy được toàn bộ khung cảnh và người chụp. Dự án được triển khai từ nay đến hết ngày 31/12/2016 tại các địa điểm mang tính biểu tượng của du lịch các địa phương.

Địa điểm đầu tiên thực hiện là Hà Nội từ ngày 20/8 đến hết ngày 4/9. Vị trí đặt bục chụp ảnh là đường Thanh Niên, đối diện chùa Trấn Quốc, cho phép người chụp lấy được toàn cảnh Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây. Sau đó, dự án tiếp tục sẽ đến với Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây được xem là bước đi mới của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng các hình thức mới và mạng xã hội vào hoạt động quảng bá du lịch nước nhà. Thông tin cụ thể về cách thức tham gia dự án Super Selfie, cộng đồng có thể tham khảo tại trang thông tin điện tử https://www.vntrip.vn/super-selfie ; mạng xã hội facebook: https://www.facebook.com/superselfie2016...

Nếu cộng đồng hưởng ứng nhiệt tình dự án này, Tổng cục Du lịch và đối tác VNTRIP sẽ tiếp tục triển khai dự án đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp đất nước trong năm 2017.

(Theo Dangcongsan.vn)