Lục Yên lại xảy ra vụ đuối nước trẻ em thương tâm

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/8/2016 | 2:14:47 PM

YênBái - YBĐT - Tại xã An Phú, huyện Lục Yên vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Hứa Minh Khôi, sinh năm 2014 tại thôn Khau Cuồng.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, vào khoảng 7h sáng ngày 24/8, mẹ cháu Hứa Minh Khôi là chị Tạ Kim Trang đi làm ruộng nên đưa cháu Khôi sang nhà cụ gần đó để gửi, nhưng do cụ đã tuổi cao nên không thể để ý được hết cháu, đến 9h sáng cùng ngày khi chị Trang đi làm về phát hiện thấy xác cháu Khôi đã nổi trên mặt nước ao ngay trước cửa nhà của cụ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền, đoàn thể xã đã xuống chia sẻ, động viên với những mất mát của gia đình, đồng thời huy động lực lượng tham gia giúp đỡ, hỗ trợ việc mai táng.

Đây là vụ đuối nước thứ 3 xảy ra trên địa bàn xã An Phú kể từ đầu năm đến nay, trong đó có 2 trường hợp trẻ em. Đối với huyện Lục Yên trong gần 1 tháng nay cũng đã có 3 trẻ bị đuối nước. Trước đó, ngày 31/7 tại xã Động Quan 2 cháu Nguyễn Văn Oai (sinh năm 2004) và cháu Nguyễn Văn Tuấn (sinh 2003) khi đi tắm suối cũng đã bị đuối nước. Những vụ đuối nước là hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh trong việc quản lý, giáo dục con em, đặc biệt trong mùa mưa bão.

Khắc Điệp (Đài Lục Yên)