Xuất bản cuốn Lịch sử Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ (1971 - 2015)

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/9/2016 | 7:14:19 AM

YênBái - YBĐT - Thị xã Nghĩa Lộ vừa xuất bản cuốn “Lịch sử Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ 1971 – 2015”. Cuốn sách được tái bản lần này đã được bổ sung, hiệu chỉnh, tiếp thu có chọn lọc các ý kiến đóng góp của các đồng chí và bạn đọc, khắc phục được những hạn chế thiếu sót trong lần xuất bản trước.

Cuốn sách tái bản lần này đã được bổ sung, hiệu chỉnh, tiếp thu có chọn lọc các ý kiến đóng góp của các đồng chí và bạn đọc, khắc phục được những hạn chế thiếu sót trong lần xuất bản trước. Đồng thời, bổ sung thêm giai đoạn 2005 - 2015 thành một cuốn sách xuyên suốt từ năm 1971 – 2015, đã phản ánh đầy đủ, phong phú, sinh động và sâu sắc hơn về quá trình xây dựng và phát triển thị xã Nghĩa Lộ trong 45 năm qua.

Trước đó, cuốn Lịch sử Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ (1971 – 2005) được Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã xuất bản đã được đông đảo các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong thị xã đón nhận và đóng góp nhiều ý kiến quan trọng về nội dung và hình thức của cuốn sách.

Trải qua 45 năm phấn đấu xây dựng và trưởng thành (1971 – 2016), Đảng bộ và nhân dân các dân tộc thị xã Nghĩa Lộ đã phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, kiên định con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, tập hợp thành sức mạnh đại đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ cùng với sự quan tâm, đầu tư, giúp đỡ của tỉnh và các bộ, ngành trung ương… cùng với sức sáng tạo của nhân dân các dân tộc đã vươn lên thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao, ngày nay đang phấn đấu xây dựng thị xã Nghĩa Lộ trở thành thị xã văn hóa – du lịch, cơ bản đạt các tiêu chí đô thị loại III vào năm 2020.

B.T