Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái tổ chức tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/1/2017 | 10:22:13 AM

YênBái - YBĐT - Chiều 5/1/2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 với sự có mặt của lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện phương châm lấy khách hàng là trung tâm hợp tác, đồng hành cùng phát triển, đồng thời bày tỏ mong muốn lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng của VNPT Vinaphone Yên Bái.

Trong năm 2016, bằng những nỗ lực, cố gắng thực hiện mục tiêu của Tập đoàn Viễn thông Việt Nam, VNPT - Yên Bái đã có nhiều cố gắng trong chuyển dịch từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin.

Trong năm, đơn vị đã đầu tư mạnh mẽ cho các trạm BTS để mở rộng vùng phủ sóng di động, nhờ đó dịch vụ di động tăng trưởng 5,1% so với cùng kỳ 2015. Trong đó, số thuê bao phát sinh cước trả sau đến tháng 11/2016, đạt 312% so với kế hoạch; thuê bao phát sinh cước trả trước đạt 184% kế hoạch năm 2016.

Tính đến hết tháng 12/2016, thị phần thuê bao di động Vinaphnone tăng trưởng 5,19%; dịch vụ băng rộng cố định tăng trưởng 20% so với cùng kỳ 2015, vượt kế hoạch đề ra. Dịch vụ điện thoại cố định, MyTV và các dịch vụ công nghệ thông tin đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Trân trong cảm ơn sự ủng hộ và chung sức của khách hàng, tại Hội nghị, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái đã khẳng định luôn sát cánh cùng khách hàng và các sở, ban, ngành trong việc triển khai, cung cấp và đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin mà khách hàng mong muốn trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Quang Tuấn - Quyết Thắng