Ban Dân tộc tỉnh trao quà Tết của Ủy ban Dân tộc cho các gia đình chính sách, người nghèo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/1/2017 | 10:42:01 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 16/1, được sự uỷ quyền của Ủy ban Dân tộc, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái do đồng chí Giàng A Câu - Trưởng ban làm trưởng đoàn đã đến trao quà của Ủy ban Dân tộc cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có uy tín... tại các xã: Nà Hẩu, Đại Sơn, huyện Văn Yên và xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

Đồng chí Giàng A Câu  - Trưởng ban Dân tộc tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín và người nghèo xã Tân Đồng (Trấn Yên).
Đồng chí Giàng A Câu - Trưởng ban Dân tộc tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín và người nghèo xã Tân Đồng (Trấn Yên).

Tại các xã, đồng chí Giàng A Câu đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các gia đình. Vui mừng trước những nỗ lực của các địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội; những bước chuyển biến tích cực trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống theo nếp sống văn hoá mới ở cơ sở, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt việc chăm lo đời sống nhân dân, thực hiện hiệu quả các chính sách đầu tư của Đảng, Nhà nước cùng với nguồn lực tại chỗ để nâng cấp cơ sở vật chất giáo dục, y tế, giao thông, thuỷ lợi..., góp phần xoá đói giảm nghèo nhanh và bền vững.

Thay mặt Ủy ban Dân tộc và lãnh đạo tỉnh, đồng chí Giàng A Câu chúc cán bộ, đảng viên và đồng bào các dân tộc tại các địa phương đón Xuân Ðinh Dậu 2017 vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đồng chí Giàng A Câu  - Trưởng ban Dân tộc tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín và người nghèo xã Nà Hẩu (Văn Yên).

Tại các địa phương, đồng chí đã trao 3 suất quà tết cho các xã: Nà Hẩu, Đại Sơn, huyện Văn Yên và xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên, mỗi suất trị giá 3,5 triệu đồng; trao 62 suất quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín và người nghèo tại các địa phương đến thăm, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

A Mua