Yên Bái: Tập huấn làm báo trong thời đại facebook

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/2/2017 | 10:29:14 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 21/2, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam khai mạc lớp tập huấn làm báo trong thời đại facebook cho các hội viên.

Tham gia lớp tập huấn có gần 40 học viên là hội viên Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan liên quan thuộc các tỉnh: Bắc Kạn, Hòa Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ và Yên Bái.

Các học viên đã được giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam truyền đạt các nội dung liên quan đến các vấn đề: thời đại truyền thông hiện nay, tin tức trong thời đại facebook, tận dụng facebook để làm báo, tương lai nghề báo và kỹ năng để độc giả tương tác nhiều đến báo điện tử qua facebook...

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 21/2 đến 23/2.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn góp phần giúp những người làm công tác báo chí, tuyên truyền củng cố kiến thức, kỹ năng sử dụng thông tin trên các trang mạng xã hội để làm báo; nắm bắt, cảnh giác và sàng lọc thông tin trên facebook; kiểm chứng sự việc trên mạng xã hội để vận dụng chính xác vào nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ.

Hoài Văn