Giải bóng chuyền chào mừng 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/6/2017 | 12:06:21 PM

YênBái - YBĐT - Trong 2 ngày 7, 8/6, tại sân vận động Trung tâm thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã tổ chức Giải bóng chuyền trong khuôn khổ các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ VIII  chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (20/6/1947 – 20/6/2017).

Giải đã thu hút 12 đội bóng với trên 100 vận động viên của các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện tham gia.

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Đây là dịp để các vận động viên không chuyên của huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao thể lực, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Trận chung kết giữa hai đội bóng chuyền lực lượng vũ trang huyện và  Trung đoàn 174 đã diễn ra hết sức kịch tính.

Cùng nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Yên Bình còn diễn ra Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động lần thứ 1; Giải bóng chuyền hơi nam, nữ; Giải quần vợt và giao hữu bóng đá giữa Câu lạc bộ Bóng đá huyện với đội bóng của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Thanh Chi – Hoài Văn