Yên Bái: Tập huấn hoạt động xuất bản tin và thiết lập trang thông tin điện tử năm 2017

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/9/2017 | 10:54:31 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 8/9, Sở Thông tin và Truyên thông tổ chức lớp tập huấn hoạt động xuất bản tin và thiết lập trang thông tin điện tử năm 2017 cho trên 70 học viên ở các cơ quan, đơn vị có trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh.

Trong vòng 1 ngày, các học viên đã được truyền tải những kiến thức cơ bản như: những quy định pháp luật về xuất bản bản tin và thông tin điện tử trên mạng Internet; hướng dẫn nghiệp vụ viết tin, bài; kỹ thuật chụp,  xử lý ảnh và hướng dẫn kỹ thuật quản trị trang thông tin điện tử; phuơng pháp dựng maket bản tin cho các học viên ở đơn vị có trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh Yên Bái. 



Quang cảnh buổi tập huấn.

Qua đó, góp phần khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc cập nhật, xuất bản như nội dung thông tin chưa đảm bảo chất lượng; trình bày chưa đẹp và khoa học; những thông tin bắt buộc trên bản tin và trang thông tin điện tử ghi không đầy đủ, chưa cập nhật thường xuyên... của một số trang thông tin điện tử trên địa bàn; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền những chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến nhân dân.

Quyết Thắng