Đường Thi Vịnh nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc của TVB Anniversary Awards 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/1/2018 | 5:07:59 PM

Với vai diễn trong My Unfair Lady, Đường Thi Vịnh đã giành chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của TVB Anniversary Awards 2018.

Đường Thi Vịnh và các ứng cử viên tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc.
Đường Thi Vịnh và các ứng cử viên tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc.

Ngày hôm qua (21/1), những người chiến thắng của TVB Anniversary Awards 2018 đã lộ diện và một trong những giải thưởng quan trọng nhất về diễn xuất, Nữ diễn viên xuất sắc, đã gọi tên nữ diễn viên Đường Thi Vịnh.

Khi bước lên bục nhận giải, Đường Thi Vịnh đã không ngăn được những giọt nước mắt. Cô nói cô rất biết ơn My Unfair Lady đã giúp cô có cơ hội tỏa sáng. Nữ diễn viên cũng cảm ơn hãng TVB cũng như các đồng nghiệp của cô trong bộ phim này.

Trong giây phút xúc động, Đường Thi Vịnh đã gửi lời cảm ơn tới người mẹ đã qua đời của cô: "Mặc dù mẹ không có ở đây nhưng con luôn nghĩ về mẹ mọi lúc. Con nhớ những gì mẹ đã dạy con trước đây. Con biết mình không hoàn hảo nhưng con luôn cố gắng hết sức để thể hiện những vai diễn khác nhau".

Chiến thắng này của Đường Thi Vịnh đã nằm đúng trong dự đoán của Tuyên Huyên trước khi lễ trao giải diễn ra. Mặc dù bản thân là ứng cử viên nặng ký nhưng Tuyên Huyên đã nói rằng cô bỏ phiếu cho Thi Vịnh. Cô đánh giá cao diễn xuất của Thi Vịnh trong My Unfair Lady và khen ngợi nữ diễn viên có sự trưởng thành vượt bậc.
 
(Theo VTV)