Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến thăm, chúc Tết các cơ sở y tế và Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/2/2018 | 12:31:32 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 10/2, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết một số cơ sở y tế và Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi.
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi.



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho Bệnh viện Lao và bệnh phổi.

Đến thăm Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. 

Đồng chí đã biểu dương những kết quả các đơn vị y tế đạt được trong năm qua, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí đề nghị các cán bộ, y bác sỹ tiếp tục nâng cao y đức, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

Đặc biệt, duy trì chế độ trực 4 cấp để kịp thời xử lý các tình huống (nếu có), không để xảy ra dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm trước, trong và sau tết Nguyên đán.



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Tâm thần.

Tại Trung tâm Văn hóa và Thông tin tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh nói chung và Trung tâm Văn hóa và Thông tin tỉnh nói riêng; đặc biệt là những đóng góp của Trung tâm đối với việc phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm qua. 

Động viên tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị phấn đấu hơn nữa trong năm 2018, đồng chí đề nghị Trung tâm phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tốt chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt trong tối 30 tết nhằm tạo không khí vui tươi đón tết trong nhân dân.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Dương Văn Tiến đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên các đơn vị.

Trần Minh