Cụm thi đua số 1 - Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Yên Bái trao tặng "Căn nhà tình bạn"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/5/2018 | 7:27:24 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 12/5, Cụm thi đua số 1 - Đoàn khối Các cơ quan tỉnh do Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy làm cụm trưởng tiến hành lễ khánh thành và trao tặng "Căn nhà tình bạn” cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn.


Gia đình chị Hà Thị Tươi ở thôn Bản Cại xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận "Căn nhà tình bạn” do Cụm thi đua đua số 1, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh do Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy làm cụm trưởng trao tặng. 

Chồng mất sớm, hiện chị Tươi phải một mình nuôi 3 con nhỏ. Căn nhà cấp 4 kiên cố có tổng trị giá gần 80 triệu đồng được trao cho gia đình do Cụm chi thi đua số 1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh kêu gọi sự chung tay góp sức của tuổi trẻ Đoàn khối và  nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Việc trao tặng "Căn nhà tình bạn” cho mẹ con chị Tươi đã giúp gia đình chị có chỗ ở ổn định để yên sản xuất, phát triển kinh tế. Đây cũng là hoạt động thường niên được Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức phát động. 



Cụm thi đua đua số 1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh do Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy làm cụm trưởng cắt băng khánh thành và trao tặng "Căn nhà tình bạn” cho gia đình chị Hà Thị Tươi.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng chiếc xe đạp cho các con của chị Tươi, giúp các em thuận tiện đến trường. Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy còn trao tặng 10 suất quà và 1.000 cuốn vở, 500 chiếc khăn quàng đỏ cho các em học sinh nghèo vượt khó của xã Hạnh Sơn (ảnh dưới).



Hoạt động này đã góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ nói chung, đoàn viên thanh niên nói riêng ở các chi đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tạo phong trào sẻ chia, hướng về cộng đồng và hướng tới các ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước trong năm 2018. 

Quyết Thắng