Tình người Yên Bái sẻ chia trong lũ dữ

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/7/2018 | 9:01:13 AM

YênBái - YBĐT - Mưa lũ do hoàn lưu cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Yên Bái về người và tài sản. Ngay trong mưa lũ, cấp ủy, chính quyền đã tập trung chỉ đạo, triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả, tìm kiếm cứu nạn và ổn định cuộc sống nhân dân vùng lũ. Một lần nữa, trong thiên tai, Yên Bái lại tỏa sáng với những sẻ chia, việc làm thiết thực, lan tỏa, ấm áp tình người.

Đông chí Phạm Thị Thanh Trà- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với người dân vùng lũ.
Đông chí Phạm Thị Thanh Trà- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với người dân vùng lũ.

Đồng chíDương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái thăm hỏi, động viên những gia đình bị thiệt hại về người, tài sản.


Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy thăm hỏi, động viên những gia đình bị thiệt hại về người, tài sản.

Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang Quân khu 2 cứu hộ người bị cô lập tại bãi nổi giữa suối thuộc xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn tới nơi an toàn.


Các chiến sỹ công an huyện Trấn Yên giúp dân kè bảo vệ đê trong mưa lũ.

 
Những phần hỗ trợ đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thôn 9, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên để trao cho những hộ bị thiệt hại do mưa lũ.
 
Nhóm P.V Báo Yên Bái