Yên Bái: Ra mắt các dịch vụ điện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/8/2018 | 10:37:00 AM

YênBái - YBĐT – Sáng 7/8, Công ty Điện lực Yên Bái chính thức triển khai việc tiếp nhận giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.


Quầy giao dịch của Công ty Điện lực Yên Bái tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp đón những vị khách đầu tiên.
Quầy giao dịch của Công ty Điện lực Yên Bái tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp đón những vị khách đầu tiên.


Hiện, Công ty đang quản lý vận hành và kinh doanh bán điện cho trên 209.500 khách hàng trên địa bàn tỉnh; trong đó, trên 192.000 khách hàng sinh hoạt, trên 17.000 khách hàng ngoài sinh hoạt. 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ cung cấp điện, đơn giản hóa thủ tục, từng bước rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Yên Bái đã bố trí 2 cán bộ đến làm việc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng đến đăng ký sử dụng các dịch vụ điện. 

Với việc triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Công ty Điện lực Yên Bái mong muốn đem lại sự thuận tiện và hài lòng, đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng; xây dựng hình ảnh ngành điện ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện.

Thanh Chi